Thông báo thực tập chuyên ngành cho sinh viên K57 ATM, NNA

Các em sinh viên K57 đã có quyết định về việc cử sinh viên đi thực tập chuyên ngành từ 05/08/2018 đến 01/09/2018. Các em có thể đi thực tập sớm hơn thời gian kể trên nếu các em tự liên hệ được. Các em cần làm những bước sau:

1. Các em xem quyết định này để xem mình thuộc nhóm thực tập nào: Quyết đinh cử SV K57 đi thực tập chuyên ngành

2. Điền vào form sau (deadline 20/07/2019): https://docs.google.com/forms/d/1pDlB6NNd9t-QZHh_n-cJZH452uWMkkuclOg6rkqKcAA/edit

(Những em nào sau ngày này không đăng ký vào form này sẽ ko có trong danh sách đi TT.)

3. Khai vào form Mẫu liên hệ thực tập (Chỉ dùng cho SV do Khoa liên hệ, hoặc sinh viên nào có công ty yêu cầu), nộp tại VP Khoa sáng 01/08/2019. (Tốt nhất là thu theo nhóm thực tập, mục Người hướng dẫn thực tập các em để trống.) 
GIẤY LIÊN HỆ THỰC TẬP
4. Đọc kỹ hướng dẫn, yêu cầu ở Đề cương học phần thực tập chuyên ngành K57.
ĐỀ-CƯƠNG-HP-TT-CN-25602
5. Trong quá trình thực tập thì viết báo cáo thực tập theo hướng dẫn của file GUIDELINES FOR INTERNSHIP REPORT. 
HƯỚNG DẪN VIẾT BC TT CN

6. Nộp báo cáo thực tập: 

Các em chú ý sẽ nộp 1 bản giấy, 1 bản online để kiểm tra bằng phần mềm Turnitin. Việc nộp bài sẽ được hướng dẫn chi tiết sau. TRong quá trình làm bài, có gì không hiểu các em gửi thắc mắc vào hòm thư ngoaingu@vimaru.edu.vn
7. Sau khi kết thúc thực tập, các em cần xin nhận xét của đơn vị thực tập theo mẫu Phiếu nhận xét đơn vị thực tập. Phiếu này bắt buộc phải có dấu đỏ của công ty các em đến thực tập.
 PHIẾU NX SV THỰC TẬP CỦA ĐƠN VỊ

8. Phỏng vấn cuối Học phần thực tập tốt nghiệp

Thời gian: 07h30 ngày 16/09/2019

Địa điểm: SV tập trung tại tầng 4 nhà A5

Nội dung: Sinh viên TRẢ LỜI những câu hỏi của các thầy cô về nội dung các công việc đã thực hiện trong quá trình thực tập, những nội dung đã viết trong báo cáo bằng tiếng Anh. (Sinh viên không phải làm presentation, chỉ trả lời các câu hỏi)

 

Comments